วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คลิปวันแม่ ให้ลูกๆ รักแม่มากๆ


บทเพลงเฉลิมพระเกียรติ "แม่ของคนไทย"




คือสายใย : โครงการสายใยรักจากแม่สู่ลูก



เพลงวันแม่ซึ่งๆ  ถึงแม่จะไม่อยู่ให้ลูกกอด แต่ขอบอกว่ารักแม่มาก




ขออนุญาตเอาคำพูดของเพื่อนใน you tube (panitanun lortananun) ตรงใจผมมากเลย



แม่จ๋า .. วันนี้ลูกรู้แล้วว่า แม่รักลูกมากแค่ไหน เท่าไหร่
แต่.. ตอนนี้ หนูไม่มีแม่แล้ว แม่ไม่กลับมาอีกต่อไปแล้ว
แม่ไม่เคยสอนและให้หนูสัมผัส การสูญเสีย ....
หนูไม่เคยเสียใจ ไม่เคยทุกข์ ไม่เคย ไม่ ไม่ ไม่เคย
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ หนูจะทำให้แม่มากกว่านี้
เพราะสิ่งที่ทำลงไปมันน้อยเกินกว่าจะตอบแทน
รักแม่นะ อยากตะโกนดังๆ หวังเพียงว่าเสียงร้องนี้
"มันจะดังพอให้คนที่นอนหลับไหลได้ยิน"


ค่าน้ำนม



ใครหนอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น